A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phòng GD-ĐT huyện Ba Vì phối hợp tổ chức trao tặng thiết bị học trực tuyến cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong chương trình “Cùng em học trực tuyến”

Nằm trong khuôn khổ Chương trình “Cùng em học trực tuyến” do Thành Đoàn phát động; Chiều ngày 07/10, tại Trường THCS Phú Châu, Phòng GD-ĐT huyện Ba Vì đã phối hợp với Huyện Đoàn tổ chức trao tặng thiết bị học trực tuyến cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn do EVN Hà Nội tài trợ. Tới dự, có đại diện Thành Đoàn Hà Nội; Tổng công ty Điện lực Hà Nội. Về phía huyện Ba Vì có đồng chí Phùng Tân Nhị - Phó Bí thư TT Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện; Huyện Đoàn Ba Vì; xã Phú Châu. 

 EVN Hà Nội tổ chức Chương trình “Thợ điện Thủ đô - Cùng em học trực tuyến” tại huyện Ba Vì

Đại diện Phòng GD-ĐT huyện; Huyện Đoàn Ba Vì lên nhận quà của EVN Hà Nội

Đại diện EVN Hà Nội trao tặng máy tính cho các em học sinh

Thành Đoàn Hà Nội trao tặng thiết bị học trực tuyến cho các em học sinh

Theo đó, nhằm thể hiện sự chăm lo, sẻ chia, đồng hành với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, không có thiết bị học trực tuyến, hưởng ứng Chương trình “Cùng em học trực tuyến” do Thành Đoàn phát động, đoàn viên, thanh niên Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVN Hà Nội) đã có sáng kiến phát động chương trình “Thợ điện Thủ đô - Cùng em học trực tuyến”. Tại huyện Ba Vì, EVN Hà Nội đã trao tặng 30 thiết bị gồm: 15 máy tính bảng, 07 máy tính, 02 máy tính Laptop và 06 điện thoại thông minh cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, chưa có thiết bị thông minh tham gia học trực tuyến. Không chỉ trao tặng, đoàn viên thanh niên EVN Hà Nội còn trực tiếp hướng dẫn các em sử dụng thiết bị điện tử đúng cách, an toàn và phối hợp với VNPT Hà Nội tặng gói thuê bao sử dụng internet trong thời hạn 01 năm để các em thuận tiện học tập.

Đ/c Phùng Tân Nhị - Phó Bí thư TT Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại buổi trao tặng

Phát biểu tại buổi trao tặng, đồng chí Phùng Tân Nhị - Phó Bí thư TT Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã gửi lời cảm ơn tới Tổng Công ty Điện lực Hà Nội; Thành Đoàn, VNPT Hà Nội đã triển khai một chương trình ý nghĩa, mang tính cấp thiết giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Ba Vì nói riêng được hỗ trợ thiết bị học trực tuyến. Đồng chí cũng chia sẻ thêm, qua rà soát trên địa bàn huyện Ba Vì có 539 em học sinh không có thiết bị học trực tuyến, xong thời gian qua được sự giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân đã có trên 400 em đã được tặng thiết bị phục vụ học tập, còn trên 100 em chưa có  thiết bị học trực tuyến nên ảnh hưởng rất lớn đến việc dạy và học. Thời gian tới, huyện Ba Vì sẽ tiếp tục quan tâm đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và rất mong nhận được được sự hỗ trợ của các tổ chức, các nhà hảo tâm, góp phần giúp các em có thêm điều kiện học tập./.

Theo UBND huyện Ba Vì


Tổng số điểm của bài viết là: 46 trong 11 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.107
Hôm qua : 1.068
Tháng trước : 43.874